Sindri Eldon

Hey you've got a great blog here, the best I've seen so far, keep up the good job! A few days ago I was surfing the web and came across this cool site on Online loans. It features all sorts of interesting information on Online loans and makes it super easy to apply online. Now I know that people want fast services I recommend they visit Online loans for quick and hassle-free service. - Bloggrez um þessa síðu.

miðvikudagur, janúar 25, 2006

Samsæri!

Er enginn í skólanum mínum sem vill að ég eigi góðan dag? Akkúrat núna sit ég beint á móti einhverri heimskri tussu sem er actually nógu fokking heimsk til að koma með HUNDINN SINN í skólann. Til hvers? Svo við getum fundið hversu ógeðsleg lykt er af honum þegar hann blotnar? Allur skólinn lyktar eins og kjallaraíbúð í austurbænum! Nei, reyndar veit ég af hverju: svo að hinar heimsku mellurnar í þessum skóla geta spurt hana hvaort þau mega snerta ógeðslega litla rottuhelvítið og hvað það heitir, eins og þetta helvíti eigi skilið nafn. Það eina sem þú hefur komið til skila hjá heilvita manneskjum er hversu mikil heimsk tík þú ert.

Hvenær ætlar fólk að fatta að hundar eru ekki fólk? Þeir eiga ekki að hafa réttindi, stjórna lífi okkar með því að heimta athygli eða KOMA MEÐ OKKUR Í FOKKING SKÓLANN. Næst þegar það kemur eitthvað fífl með hund í skólann, ætla ég að heimta réttinn til að koma með uppáhalds dótið mitt (af hverju eru þið alltaf að segja hvað hundar eru sérstakir og gáfaðir ef þið farið með þá eins og leikfang?): Rommflösku.

Rommflaskan er svalari, skemmtilegri og betri lyktandi en hundurinn, OG hjálpar mér að eignast vini þegar einhver busafífl reyna að vera svalir með því að þykjast elska romm jafnmikið og ég. Svo þegar ég er búinn með hana get ég hent henni í hundinn og skemmt mér ennþá meira. Allir vinna!

29 Comments:

Blogger eija said...


arent you sindri who wrote an article about the concert in laugardalshöll....?
...didnt like damien and lisa very much, did you?

=)

11:51 e.h.  
Blogger Unknown said...

Dear Eija,

yes, I am that Sindri. First up, let me say how flattered I am that you not only took the time to read (at least some of) the article. Second, allow to elaborate: I didn't hate Damien Rice, his band, or his performance, I just didn't find any of them terribly interesting, so I can go either way.

I do, however, feel that songs like Blower's Daughter are slowly but steadily destroying the world we live in, its very chord structure seeping insidiously into the very fabric of existence while at the same time providing obnoxious assholes with one more weapon with which to lure beautiful women into bed with them.

It was in a pretty good film, though. Except for Clive Owen, God, do I hate that fucker.

8:35 f.h.  
Blogger eija said...

haha
"one more weapon with which to lure beautiful women into bed with them"
so true, been there, done.... that..=)


(by the by, I actually read the whole article.
and liked the way you wrote, but the blowers daughter is still #1 (or possibly #2)

11:34 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Sindri minn! Þú ert fullur af orku sem þú fengir áreiðanlega meira út úr ef þú beindir henni í svolítið jákvæðari farveg. Það kemur vafalaust að því, en ég vona að þú meiðir þig ekki mikið á leiðinni þangað. Byrjaðu á því að hætta að kalla stelpur tussur, það er mjög niðurlægjandi fyrir sjálfan þig.
Hlýjar kveðjur til góðs drengs, Olga Guðrún Árnadóttir

10:07 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Bitches!

Þetta er flott. Við þurfum allar öfgar. Hvernig kynnum við að meta þroskahefta ef við hefðum ekki kynnst fasisma.

10:41 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Sindri.... mikið ertu duglegur að fá útrás og úthúða fólki á blogginu þínu, ég myndi gera það sama ef ég væri ekki of andskoti löt! :)

4:36 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Þetta er nú eitt hressasta blogg sem ég hef lesið lengi. til hamingju með það.

i reject this fucking world

8:44 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Rakst fyrir hálfgerða tilviljun á þessa síðu.
Magnað. Langt síðan ég hef skellt mér inn á jafn áhugaverðan penna. Mjög sáttur lesandi hér á kantinum. Þú tuðar meira en eg að ég tel, gaman að segja frá því.
ef ég ætti fimm þumla myndi eg reka þá alla upp í loftið, en á bara tvo þannig sættu þig bara við það!!

heh -karen

12:55 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

"satanic goatee"...ég fílaði það.

1:37 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

vá má ég fá eiginhandaráritun á typpið,,, ég hef fylgst með lífi þínu frá fæðingu. þú ert idolið mitt

9:52 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

já sindri. við viljum öll að þín skólaganga verði sem leiðilegust. allt er gert til þess að fara í taugarnar á þér. af hverju hættiðru ekki bara í skóla og rebblast heima hjá þér...

1:10 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

varstu búin að sjá..
http://trent.blogspot.com/

6:50 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Ég er ekki frá því að það komi meira af viti úr rassgatinu á Silvíu Nótt en kjaftinum á þér ^_^

8:26 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

hressandi í morgunsárið. ef ég vissi ekki betur gæti maður haldið að þú værir gothari eða eitthvað þannig rusl, en nei... þú ert bara ferskur

5:49 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

hressandi í morgunsárið. ef ég vissi ekki betur gæti maður haldið að þú værir gothari eða eitthvað þannig rusl, en nei... þú ert bara ferskur

5:49 f.h.  
Blogger Nína said...

Sindri, vertu glaður og hamingjusamur... í alvörunni. Ekki vera reiður. Þú hefur allar ástæður til gleði og friðar.

5:08 e.h.  
Blogger krilli said...

Dood. Við verðum að vera bjartsýn, annars erum við fokkd.

12:25 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Hin mamman þín hérna - rakst á þig fyrir tilviljun. Hvað er í gangi? Allt að verða vitlaust í brilljant-kollinum? Þú ert svo mikill snilldar drengur, vel gefin og ritfær - ekki vera svona orðljótur...hmm...? Fínt að hafa skoðanir, sterkar og stórar og maður má líka vera ungur og reiður - en ekki alltaf! En er ekki betra að vera ungur og skapandi - þegar maður getur það?
Hvar er húmorinn þinn?
Food for thought.
Lins Selur.

9:48 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

http://www.youtube.com/watch?v=sIIb7lXxufw&search=bjork%20testimonios

12:05 f.h.  
Blogger Herdís said...

híhí alltaf gaman að lesa gott nöldurblogg :) hef svo sem ekkert neitt merkilegra til málanna að leggja nema kannski að ef ég ætti hund þá myndi ég reyna að lauma honum allstaðar með mér.

11:47 e.h.  
Blogger Gagga Guðmunds said...

Mjög svo hressandi í morgunsárið!

1:03 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Djöfull ertu bitur. Það leiðinlegasta sem ég hef nokkurn tíma lesið.

6:36 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

haha... sammála þér, hata hunda.. passaði eitt sinn einn þannig og fyrsta daginn rúnkaði hann sér upp við einhvern apabangsa sem eigandinn kom með, hundar eru skaðræðisdýr...

1:40 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Hvernig er það, ertu hættur að blogga? Ekki gefast upp þótt einhver fífl séu með asnaleg komment!

1:29 e.h.  
Blogger Andrea said...

Þú ert ekki búinn að blogga síðan í janúar. Fannst rétt að láta þig vita. (Bæjarstýran á Raufarhöfn).

3:19 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

I think someone needs to cut back on the coffee . . .

1:26 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

án efa jákvæðasta blogg sem ég hef lesið

6:52 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Romm. Not my style, sætti mig við það.
En já, lot of anger in you boy. Óþarfi að vera að bögga sig upp á heimsku eins og fram var færð í þessari blessaðri grein. Annars er þetta eiginlega svoldið rétt hjá þér bara. Ég hata líka þessa rottuhunda. Tilgangslaus dýr, en hundar eru ekki bara slæmir. Kettir taka þá samt svo í rassgatið, maður þarf ekki að vera að fara út að labba með þau kvikyndi :)

1:49 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Very cool design! Useful information. Go on! »

1:53 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home