Sindri Eldon

Hey you've got a great blog here, the best I've seen so far, keep up the good job! A few days ago I was surfing the web and came across this cool site on Online loans. It features all sorts of interesting information on Online loans and makes it super easy to apply online. Now I know that people want fast services I recommend they visit Online loans for quick and hassle-free service. - Bloggrez um þessa síðu.

sunnudagur, desember 18, 2005

Fyrr má nú aldeilis fyrr vera.

okei, ég meina ég er kannski geðveikt fullur núna, en samt, ég verð bara að fokkin tjá mig um þetta búlsjitt sem er í gangi varðandi bloggfærsluna sem var birt um Helga Val og Hressó. Er fokking takmark DV að eiðileggja líf mitt? Því ef svo er, er þeim að takast það nokkuð vel. Ég er hættur að fá frítt kaffi á Hressó, sökum þess að ég kallaði hana róna subb búllu. Sem Hressó fokking er, en ég meina, þessi bloggsíða er ekkert nema mín eigin brenglaða sýn á ástand heimsins og átti ALDREI að líta dagsins ljós í einhverju dagblaði...sem kemur mér að öðru málefni.

DV...það eina sem aðskilur þennan ömurlega gubbupoll frá sistkynatímaritum sínum hér og nú og séð og Heyrt er það að það dirfist AÐ KALla sig DAGBLAÐIÐ. Ég var að dreifa þessum fokkin sora (ég veit, ég saug sæði djöfulsins, en I was young and I needed the money eða eitthvað) og ég man þegar fólk kvartaði yfir því að fá ekki DVið sitt. Það er actually mikið af fólki sem álítur DV sem mikilvægan þátt af tilverunni sinni, einhvers konar tengsl við umheiminn sem það þarf að fá sinn reglulega skammt af. Gera þessir homma-typpasjúgandi-saurætu-mannfjanda-landakippuhórur sér grein fyrir skaðanum sem þeir eru að valda á samfélaginu? FOKKIÐ YKKUR. Ef þið viljið einhvern tímann birta eitthvað blogg eftir mig í þessu ömurlegu blaði ykkar, then read my fucking lips, bitch: ÞIÐ ERUÐ FOKKING FÁVITAR. ROTNIÐ Í HELVÍTI OG TOTTIÐ YKKAR EIGIN TVÍKYNHNEIGÐU ÖMMUR Á MEÐAN AFAR YKKUR RÍÐIÐ YKKUR Í HVERT EINASTA OP SEM FINNST OG HÆGT ER AÐ BÚA TIL Á LÍKAMA YKKAR. Það eru ekki til orð á öllum fimm tungumálunum sem ég hef kynnt mér til að lýsa hatri mínu á ykkur.

Héðan í frá mun hver einasta bloggfærsla á þessari síðu vera undirstrikun undir hatur minn á öllu sem DV stendur fyrir. Þetta eru ömurlegar veruleikarfirrtar sæðissugur sem gera fátt annað en að verðskulda brot á hverri einustu Genfarsamkomulögum um mannréttindi sem til eru. Dagurinn sem synir ykkar og dætur drepa sig yfir ömurleika ykkar mun aðeins vera byrjunin á sálarpíningunum sem þið eigið skilið. Þegar makar ykkar ríða frekar holdsveikum maurætum en að saurga líkama sinn með því að snerta ykkar óheilbrigða hold mun ég hlæja og kalla ykkar aumingja fyrir að geta ekki skóflað ykkar eigin niðurgang út úr kjaftunum ykkar. Garnir ykkar verða hengdar á pílukastskotmörk rónanna á Skuggabar. Daginn sem ég segi nokkurn skapaðan jákvæðan hlut um ykkur verður dagurinn sem þið réttið úr ykkur, horfið upp og segið við Djöfulinn: "Nennirðu að hætta að troða typpinu þínu upp í munninn minn?"

13 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

hahahahahaha.
hef sjaldan skemmt mér jafn mikið yfir einni bloggfærslu.

11:51 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

hmmmm+

2:24 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

ég sá þig í sjónvarpinu áðan vinur kæri, þú hefur ekkert breyst. þú ert svo uppfullur af bræði að ég bíð eftir deginum sem þú copy-pastar þessa bloggfærslu og skráir hana í minningargrein látins DV starfsmanns DeVil starfsmanns, cruella DeVille, Donnatella Versage,Dead Vanker? Damn Vikings.... ekkert gott kemur frá þessum tveimur stöfum.

2:34 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Hey!

Mig langar mikið að vita hvaða tónlist þér finnst ekki vera gubb, prump, runk eða e-ð þannig. Og hvaða/hvernig fólk sömuleiðis.

?

12:56 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

DV byrjaðir aftur núna annan janúar. Aftur ertu "Bjarkarson". Og sei sei, stend með þér í þessu, DV er skítablað.

1:50 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

þroskað

8:32 e.h.  
Blogger Unknown said...

Kæra Auður,

akkúrat núna er ég að hlusta á:

Atari Teenage Riot
The Cardigans
The Cars
Chopper One
Cody Chestnutt
Ðe Lónlí Blú Bojs
Doctuz
Electric Six
Evil Nine
The Flamin' Groovies
Frank Zappa
Leaves
Magnapop
MC Fanita
Mu
Nilfisk
Rass
Roots Manuva
Suede Swans
t.A.T.u.
Weezer
The West Coast Pop Art Experimental Band

Kveðja, Sindri.

7:30 e.h.  
Blogger Unknown said...

Kæra Auður,

ég gleymdi:
Bubble Flies
Kolrassa Krókríðandi
Passive Aggresive
Ýmir
Íslenskir Tónar
Secret Agent
Xerox
Júpíters
Yukatan
T-world
Curver
Spaceman Spliff
Hún Andar
Funkstrasse
Agzilla
D.J. L.S.K.
Púff
Love Unlimited Hooligans

Kveðja, Sindri.

7:34 e.h.  
Blogger Unknown said...

Úps,

Suede og Swans eru sitthvort bandið. Það er ekki til hljómsveit sem ég veit af sem heitir Suede Swans, þótt að það sé frekar töff nafn. Ég gleymdi bara að ýta á enter.

Kveðja, Sindri.

7:36 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

"Bubble Flies
Kolrassa Krókríðandi
Passive Aggresive
Ýmir
Íslenskir Tónar
Secret Agent
Xerox
Júpíters
Yukatan
T-world
Curver
Spaceman Spliff
Hún Andar
Funkstrasse
Agzilla
D.J. L.S.K.
Púff
Love Unlimited Hooligans"

Þetta hljómar eins og lænöpp á einhverjum safndiski sem kom út á níunda áratugnum? Smekkleysa í hálfa öld? Eða þarna sem fylgdi með tímaritinu "0"?

Allavega, Agzilla is the shit.

-hm

10:08 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Helú!

Grúví, skemmtilegra hljóðið í þessum lista heldur en allt þetta tal um hvað margt sé ömurlegt og typpsjúgandi e-ð. Þó það sé að sjálfsögðu gott að hafa skoðanir á því hvað er ömurlegt og hvað ekki þá má ekki eyða nema takmarkaðri orku í svolleis rusl. Og er eimmitt sammála að DV er ekki þess virði að þú -eða einhver annar- láti það fara í taugarnar á sér.

kær kveðja, Auður

9:56 f.h.  
Blogger Unknown said...

Kæri HM,

well spotted. Diskurinn var í spilaranum mínum þegar ég var að skrifa commentið mitt.

Kveðja, Sindri.

12:38 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

En hvor þeirra? Ég giska á "0" diskinn.

Gangi þér annars vel

-hm

4:34 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home