Sindri Eldon

Hey you've got a great blog here, the best I've seen so far, keep up the good job! A few days ago I was surfing the web and came across this cool site on Online loans. It features all sorts of interesting information on Online loans and makes it super easy to apply online. Now I know that people want fast services I recommend they visit Online loans for quick and hassle-free service. - Bloggrez um þessa síðu.

mánudagur, október 03, 2005

ohh...fokking faviti

ég þoli ekki þegar fávitum finnst þeir vera fyndnir. það er í alvörunni það leiðinlegasta í heimi að hlusta á. ég var í einhverri ferð um helgina þar sem gist var í einhverjum kuntuskála úti á landi með ca. 100 manns og fannst ég vera finna einhverja ógeðslegustu prumpufýlu mannkynsögunnar frekar oft á reiki mínu um skálann. þið þekkið mig, ég færi ekki að fordæma einhverja manneskju fyrir að prumpa, jafnvel þótt að það lykti eins og ræpu-andfýla þrjú-þúsund ára gamalli hóru sem býður upp á rassmök fyrir túkall og ópal, ég meina, það er nú einu sinni bara mannlegt að prumpa, en í fimmta skipti sem ég fann þessa lykt á sama degi, ákvað ég að spyrja bara svona út í loftið:
"hver er alltaf að prumpa hérna?"
þá lýtur einn heimskulegasti ungi maður sem ég hef séð (hann var í svörtum íþróttagalla - svo sem ekkert merkilegt - en buxnaskálmarnar hans náðu svona rétt svo niður fyrir hné og hann var líka bara með svona almennan fávitasvip á sér, svona svip segir manni að það sé eitthvað ótrúlega heimskulegt að fara að koma út úr honum) á mig, og segir eins og fífl:
"hvað, er einhver lykt búin að fylgja þér, eða?"
og glotti hann svona hálfvitalega til sessunauts hans, einhver ósjálfbjarga beygla sem var of heimsk til að skilja brandarann.
hvers lags fífl þarf að vera til að spyrja svona laga? er maðurinn þroskaheftur? þetta er einhver svona brandari sem varð gamall 700 árum áður en maður heyrði hann fyrst í þriðja bekk. heimska fífl. jæja, nóg um það. ég var að lesa sirkus í dag og meðan ég var að rembast að halda inn í mér gallælunni kom ég auga á....æ, ég nenni ekki einu sinni að eyða tíma mínum í að rövla um þetta tímarit, lesið það sjálf og upplifið ömurleikann.

2 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

hann náði þér nú samt hehehe

4:15 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

hello give me a kiss sindri. beautiful

9:07 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home