Sindri Eldon

Hey you've got a great blog here, the best I've seen so far, keep up the good job! A few days ago I was surfing the web and came across this cool site on Online loans. It features all sorts of interesting information on Online loans and makes it super easy to apply online. Now I know that people want fast services I recommend they visit Online loans for quick and hassle-free service. - Bloggrez um þessa síðu.

miðvikudagur, janúar 25, 2006

Þetta er líkami minn, og nei þýðir nei, ef ég man rétt.

Ef ég mætti bara segja að ein manneskja í öllum heiminum væri fífl, væri sú manneskja mjög líklega íþróttakennari. Akkúrat núna stendur yfir svokölluð "heilsuvika" í skólanum mínum, þar sem að hinn og þessi íþróttakennarinn stendur upp á sviðið og hvetur okkur til að hreyfa okkur meira eða borða mat sem er minna en 70% fita eða eitthvað álíka fáránlegt. Heimsku Fífl. Ef ykkur finnst hreyfing virkilega svona frábær, þá væri ég alveg til í að sjá ykkur íþróttafíflin taka eina vanmetna æfingu: Hoppið upp í rassgötin á ykkur.

Haldiði virkilega að fólk sem vill ekki tileinka sér þennan svokallaðan "heilsulífstíl" ykkar af fúsum og frjálsum vilja eigi eftir að gera það því það hafi verið svo gjörsamlega heillað upp úr skónum af heilsuvikunni í Borgarholtsskóla? Öllum er drullusama um eitthvað helvítis reipitog sem þið eruð að skipuleggja, nema kannski kennurunum og sleikjunum þeirra, þannig að væri ekki best að stunda allan þennan sauruga hommagang inn á kennarastofu, eða bara einhvers staðar þar sem að ég þarf ekki að hlusta ykkur stynja og hrína meðan þið tosið í eitthvað ógeðslegt kúamykjureipi?

Og þetta próteindrykkja boozt-bar mataræði ykkar er nógu viðurstyggilegt fyrir, án þess að þið séuð kúkandi því upp í mig. ALLT sem maður borðar er óhollt, sama hvernig litið er á það. Epli mynda sýru og geta leitt til magasára. Mjólk er fitandi og veldur slímmyndun í hálsi. Jafnvel þetta guðdómlega vatn ykkar þembir fólk upp og veldur ristilkrampa. Ef ég ætla að gleypa eitthvað af viðbjóðnum sem boðið er upp á í matvöruverslunum, vil ég að það sé alla vegana gott á bragðið. Viljiði vita hvað ég borðaði í morgunmat? Haldið þessu kjaftæði áfram aðeins lengur og ég skal sýna ykkur það.

Og hvað er málið með allt þetta skokk? Auka þol? Til hvers? Ég veit að þið keyrið öll í skólann, þannig þið þurfið ekki mikið þol í það, og ef það væri einhvern tímann gerð árás á Ísland, þá er komin 21. öldin, þannig að það væri ekki ráðist á okkur með einhverju sem þið gætuð hlaupið í burtu frá. Mér skilst að kjarnorkusprenging þenjist út á rétt undir hljóðhraða, gangi þér vel að hlaupa frá því.

Og ef þetta er útaf því að þið viljið lifa lengur, hafi þið bara sannað það að þið séuð hrædd við að deyja. Vitiði hvað? Ég líka, en þú sérð mig ekki sóandi þeim stutta tíma sem ég hef á jörðinni með því skokka fimm daga vikunnar. Meiri kynlíf, meiri áfengi og meiri eiturlyf fyrir mig, takk. Þegar þeir finna líkið mitt, er eins gott að þeir komi að sjötugum manni sem dó í bruna stuttu eftir að fullnægja átta konum sem hann hitti þegar hann var blindfullur í æðislegu partíi, og sofnaði síðan með jónu í hendinni, frekar en hundrað ára slefandi vitleysing sem fékk hjartaáfall meðan hann var að skokka, þrjátíu árum eftir að kynkalda eiginkona hans dó úr leiðindum.

Brennið öll í helvíti, íþrótta-aumingjar. Ég gæti næstum því vorkennt ykkur þegar ég sé hversu fáum er ekki drullusama um vitleysuna sem kemur upp úr ykkur. Næstum því.

5 Comments:

Blogger Oskar Petur said...

Glæsilega mælt, Sindri. Þetta sportistapakk veður yfir allt og alla, alls staðar, alltaf.

Ég mæti reyndar sjálfur í ræktina en er heldur ekkert að skipuleggja dagskrár á vinnustað mínum og þröngva einhverjum leiðindaleikjum upp á aðra.

Með þessum pistli kemstu á stall sem hinn íslenski Maddox (www.thebestpageintheunuverse.net)

12:41 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Ok. Þarna er eitthvað af húmornum- en allt of mikil reiði....ég er þreytt eftir lesturinn.

(btw. Fékk seint og síðar meir skilab. frá þér á talhólfi. Hafði verið erlendis og ekki lengur á sama vinnustað - svo gleymdistu.....í smá stund, en ert ekki gleymdur, því nú ertu fundinn!) Selsurinn

9:53 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Ég verð að viðurkenna það hér og nú að þetta er ein besta bloggsíða sem að ég hef lesið. Þú ert alveg einstaklega orðheppinn og skemmtilegur penni Sindri.

1:55 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Held að þú hafir ekki beint efni á því að setja út á stafsetningarvillur hjá öðrum Sindri. Svo veitti þér heldur ekki af aukatímum í íslenskri málfræði.

8:04 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

haha afhverju í ósköpunum haldiði að honum langi til að heyra þetta í ykkur? af því sem ég hef lesið hérna er hann á móti þeim sem sleikja á honum rassgatið eins og t.d. óskar pétur eða konni og svo hatar hann líka þá sem eru með einhverjar kristilegar predikanir og holl ráð fyrir hann. ég er ekki að verja þennann sjúklega bitra náunga, en ég er ekkert heldur að dæma hann! fjandinn hafi það, kanski hefur hann einhverja ástæðu til að vera svona súr, kanski ekki... hverjum er ekki sama? flest þessi komment hérna eru eins slæm og þau á youtube, ef ekki verri og hvert og eitt einasta komment á youtube er skrifað af fólki með 1 í greindarvísitölu.

5:14 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home