Sindri Eldon

Hey you've got a great blog here, the best I've seen so far, keep up the good job! A few days ago I was surfing the web and came across this cool site on Online loans. It features all sorts of interesting information on Online loans and makes it super easy to apply online. Now I know that people want fast services I recommend they visit Online loans for quick and hassle-free service. - Bloggrez um þessa síðu.

mánudagur, janúar 02, 2006

If it's war they want, it's war they'll get.

...svo að ég vitni nú í hið tímalausa meistaraverk The Fifth Element, en er ekki kominn tími til að skella spennitreyjum á þessar vanþroskuðu limsugur í DV? Ég er í frekar góðu skapi eins og stendur, þannig að í staðinn fyrir að vera bitur og fúll ætla ég einfaldlega að benda aumingjunum á nokkur grundvallaratriði í blaðamennsku sem virðast vera að flækjast fyrir þeim.

Sko. Ef maður ætlar að gerast svo mikið fífl að birta HEILSÍÐUGREIN um það að nítján ára námsmaður hafi verið fullur og stolið sokkum á einhverri kókaínbúllu niður í bæ, væri þá ekki gott að vera með nafn einstaklingsins á hreinu? Ég meina, Sindri Eldon Bjarkarson er frekar slæmt (pabbi minn heitir Þór, ekki Björk), en Sindri Þór Eldon? Það hefði nú ekki þurft nema nokkrar mínútur af internetvafri til að komast eð því að ég heiti SINDRI ELDON ÞÓRSSON, en mongólíska daman sem stóð bak við gerð þessarar greinar hafði greinilega ekki tæknikunnáttuna í slíkt. Það er eitt að vera með fyllibyttur og dópista á launum, en alla vegana kunna flestallir hjá Grapevine á tölvu.

Og hvaða smákrimmastælingar heldur þetta fólk að ég sé með? Eitt sokkapar? Ég stal einhverjum haug af sokkum sem lágu bara þarna, örugglega svona fimm sex pör, ef ekki meira. Og það þýðir ekkert að treysta þessum fíflum á gigg.is, enda erfitt að skilja eitt einasta orð sem þessir menn segja fyrir lina skaufa Jónasar Kristjánssonar sem þeir eru eflaust enn að sjúga. Ég horfði á alla þessa tónleika, og komst fyrir algjörri tilviljun baksviðs, þökk sé vinkonu minnar sem var á þessum tónleikum. Ég stal engu áfengi, og var hent út með öllum hinum stjörnuriðlunum sem voru að hanga baksviðs til þess eins að bragða á hrákunni á Honeyboy. Allir sem koma gerð þessarar greinar við eru aumingjar sem væri ekki hleypt inn í aumingjahelvítið sem þau eiga skilið þótt þau grátbæðu um það. Ég myndi ekki eyða orkunni sem þyrfti í að opna kampavínsflösku þegar þið kafnið í ykkar eigin kúk og deyjið langt fyrir aldur fram.

Og eitt að lokum.

28 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Ein allra slappasta og bitrasta færsla veraldarvefsins síðan eyvindur karlsson og gillznegger voru að rífast, búinn að skíta upp á bak og bætir í!!!

12:26 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Mér finnst þetta hlálegt að verða vitni að hversu skítleg og aumkunarverð blaðamennska þetta er. Það er vont bara fyrst, svo versnar það stöðugt... Svo verður það djöfullegra en orð fá lýst.

1:14 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

It's DV. They're shit, they're losing money and readers, and soon they'll be history. Relax.

1:37 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

leiðinlegt að lenda í dv get ég ýmindað mér...

en ég myndi frekar trúa einhverju sem stæði á klósettpappír en í hinu frábæra blaði dv...

vonandi sjá æðri máttarvöld að sér

1:59 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Það er reyndar ekkert rétt að DV sé að missa lesendur. Þeir eru það dagblað sem er að bæta mest við sig í könnunum. Þetta er það sem fólk vill lesa. Fólk vill lesa skít um aðra svo þeim líði betur í sínum eigin skítlega heimi. Það er ekkert flóknara en það. Haldið þið að það sé tilviljun að við höfum DV, Séð og Heyrt og Hér og Nú? Það er ekkert að ástæðulausu sem þessi blöð halda sér öll uppi. Fólk vill lesa slúður, fólk vill lesa skít um aðra.

2:43 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Kæri Arnar

Samkvæmt IMG Gallup könnun frá Okt 2005, DV er óvinsælasta dagblað landsins, með aðeins 17.9%. Jafnvel Blaðið er að gera betra en það, með 27.4%.

7:31 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Dv. Er blað sem hagnast á rugli. Það vita allir sem hafa heila að DV gerir allt smámál að stórmáli. Við vitum öll að það sem þú gerðir var eingöngu um djók að ræða. Við þurfum aldrei að hafa áhyggjur af þér.

12:04 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Hafa þeir bætt við sig lesendum? Með jöfnu millibili fæ ég blaðið inn um lúguna og tilboð um áskrift með. Skömmu síðar birtist lesendakönnun Gallup í blöðunum. Þetta hefur gerst svo oft að ég er farinn að skilja samhengið.

3:26 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

já... ég verða að sammála því að þetta blað er er sorp. Þetta blað er jú eitt af óvinsælustu blöðum landsins og persónulega vissi ég ekki af þessu sokkaævintýri þínu fyrr en ég rakst á þetta inná link á geimur.is (þetta blað tekst enga síður að eyðileggja mannorð þrátt fyrir þetta). Það að þeir verða history eftir er smástund er hinsvegar ekki rétt vegna þess að þetta er rekið af 365 sem hefur verið rekið með tapi ég veit ekki hvað lengi, en auðkóngar landsins sjá tilgang í því að halda þessu svona og svona verður það...
það allra skrítnasta við þetta finnst mér persónulega að þú hafir stolið sokkum, vantaði þig sokka eða var þetta bara eitthvað fyllirísflipp... enga síður þá ertu sonur Bjarkar Guðmunds sem er frægasta manneskja hugsanlega fyrr og síðar þannig að þessir menn hafa þig undir smásjá... ekki láta þessa aumingja nappa þig á einhverjum svona kjánaskap... þótt að það sé gaman að vera fullur og gera allskyns vitleysur...

3:58 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

En hvernig er mannorð þeirra sem vinna á DV? Blessaður láttu þessa DV-erga ekki draga þig niður!

4:28 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Sindri, ekki vera að stíga þarna lengst niður og svara DV, þeir eiga ekki svo gott skilið.

4:39 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Maður talar ekki við mýflugur.

5:23 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Dv er auðvitað rusl, en þú ert ekkert að standa þig neitt betur. Og hvað er eiginlega í gangi? Stela sokkum? what the hell? Reyndar hefur DV það framyfir þig og það var hægt að lesa þeirra grein. Þín er bara fáránleg... Þó svo að þú blótir voða flott þá gerir það voða lítið fyrir þig.. M.a að stela sokkum er einstaklega fáránlegt og barnalegt athæfi og þar sem þú ert í fjölmiðlum þá máttu alveg búast við því að lenda í DV fyrir svona fáránleika... Dv er skítablað og þú átt vel heima á síðum þeirra...

11:05 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

En ég verð að viðurkenna að á meðan ég las þessa vægastsagt undarlegu grein gat ég ekki hugsað um annað en "hvað ætlaði drengurinn að gera við sokkana?"... ég verð að viðurkenna að kaffipásan mín var ekki löng svo ég rétt náði að skima yfir og ná aðalatriðum, en er eitthver góð ástæða bakvið sokkaþjófnað?

12:26 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

haha dæmalaust hvað þarf að vera ástæður fyrir öllu maður...!

4:35 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Orðspor þinn deyr aldrei. Fullur af ........

7:43 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Haha,

Sindri Eldon þú ert náttúrulega bara fífl. Þú viðurkenndir sokkastuldinn? Þessi frétt átti fullan rétt á sér!

Afhverju í andskotanum varstu að stela sokkum? Vantar ykkur á Grapevine sokka eða? Það þarf nú ekki meira en eitt símtal í mömmu, getur hún ekki keypt sokkabúð fyrir þig?

Let's face it og þú líka: Eina ástæðan fyrir því að fólk nennir að leggja það á sig að lesa kjaftæðið um þig er að þú ert sonur mömmu þinnar. Fólki finnst gaman að sjá íslenskt dæmi af því þegar börn fræga fólksins verða geðveik og hengja sig. Þú ert reyndar bara geðveikur en átt eftir að hengja þig á endanum...

9:58 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

^Fífl. Sindri Eldon er góður blaðamaður og það skiptir engu máli hver móðir hans eru. Grow up.

12:19 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Ég verð að segja að mér finnst hressandi að lesa bloggið þitt. Langt síðan ég hitti svona argan ungling, ætli það hafi ekki verið þegar ég sjálf var ung.

Haltu áfram að vera reiður og fá útrás hérna. Ekki lúffa fyrir þessu liði!

P.S þetta með að flytja til Sverige er ekki góð hugmynd. Þú fengir mjög líklega meiri athygli þar en heima. Svíarnir eru að tapa sér í einhverskonar Íslands/álfa/lopapeysu og Bjarkar dýrkun. Þú yrðir hundeltur.

12:32 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Þú þarna sem talaðir um geðveikina ... Gleymdirðu nokkuð að tala pillurnar þínar í morgun?

12:35 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Sennilega er þessi sem talaði um geðveikina; spikfeitur þunglyndis sjúklingur sem liggur í eigin saur með fartölvuna á maganum. Ekki auðvelt fyrir þannig fólk að komast á lappir og ná í lyfin sín. Sýnið smá nærgætni!

12:45 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Sennilega er hann líka í spennitreyjunni. Soldið frústrerandi sittúasjón ....

12:56 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Sindri ertu farinn að commenta á eigin síðu undir dulnefni?

3:16 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Það er móðgun við geðsjúka að kalla hann geðveikan.... hann er að úldna í eigin saur án þess að vera eitthvað veikur.. hann er bara fífl með fullu viti sem heldur að hann sé eitthvað sniðugur

5:19 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Sindri minn slakaðu nú á fíkniefnunum og klæddu þig í sokka og steinhaltu kjafti litli strákur.

2:09 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Voðalega á fólk bágt.

Staðreyndin er sú að það er öfundsjúkt. Öfundsjúkt yfir því að Sindri fær athygli. Öfundsjúkt yfir frægð Bjarkar og ímyndar sér að þau vaði í peningum og lifi lífsstíl sem sem þau sjálf gætu aðeins látið sig dreyma um.

Kæra fólk, þekkt fólk á ekki skilið meiri órökstuddan skít en þið sjálf. Ég er viss um að ef þið fengjuð svona skit á ykkur á ykkar síðum væruð þig grenjandi á geðdeild.

Talandi um aumingjaskap og geðveiki...ha ha ha.

1:13 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

This is very interesting site... » » »

10:35 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

I have been looking for sites like this for a long time. Thank you! » » »

7:49 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home