Sindri Eldon

Hey you've got a great blog here, the best I've seen so far, keep up the good job! A few days ago I was surfing the web and came across this cool site on Online loans. It features all sorts of interesting information on Online loans and makes it super easy to apply online. Now I know that people want fast services I recommend they visit Online loans for quick and hassle-free service. - Bloggrez um þessa síðu.

miðvikudagur, janúar 04, 2006

Hvað er málið?

Af hverju er sænskt fólk svona fokking geðveikt? Það er einfaldlega ekki til neitt sem er geðveikara en ÖLL sænskt tónlist. Hún er alltaf gerð af fullkominni innlifun og ekkert er haldið aftur. Hún einfaldlega brillaðar í alla staði. Ég var spurður um daginn um hvaða hljómsveitir ég hata ekki, og svaraði henni með allt of fokking langan lista af hljómsveitum sem ég fílaði, þegar ég hefði í rauninni getað sagt allt sem hljómar sænskt. That's basically it.

Ég meina, svíar virðast bara vera þannig gerðir að ekkert sé neitt mál. Hætta að fara í stríð? Ekkert mál. Að ríkið sjái vel um fólk sitt efnahagslega séð? Ekkert mál. Að gera tónlist sem hljómar eins og þeir fokkin meini það? Ekkert mál.

Útaf því að það er allt ALLT of mikið af miðjumoði tónlistarlega séð annars staðar í heiminum, sérstaklega á Íslandinu "góða," og það versta er er að allir tónlistarmenn á Íslandi segja að þeir séu að tjá tilfinningar sínar með tónlistinni þinni eins og það sé geðveikt merkilegt. Fyrir Svía er ekkert merkilegt við þetta. Fyrir þeim er þetta eina leiðin til að gera tónlist. Það skiptir engu máli fyrir þeim að milljón manns hafi gert þessa tónlist áður, eða að enginn muni telja hana sérstaka. Sænsk tónlist bara er, bara svona smá dót sem tónlistarmaðurinn dundar sér við í frístundum sínum.

Vitiði, fokk it. Ég er fluttur til Svíþjóðar á morgun. Mín yrði held ég ekkert mikið saknað hér hvort eð er, alltaf stelandi sokkum og vanvirðandi tónlistarmenn. Ég ætti bara að koma mér héðan og í Fyrirheitna Landið:

Svíþjóð.

19 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

endilega farðu...athugum hvernig blöðin þar færu með þig þegar þú ert búinn að stela sokkum...þá fengir þú að kynnast hardccore blaðamennsku...

ps. sænsk tónlist er alls ekki góð, þú ert á ótrúlegum villigötum þar. Kannast við eina góða sænska hljómsveit, Bob Hund, en þar með er það upptalið.

4:08 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Þú ert semsagt þessi ABBA týpa og hlustar jafnvel á Sven Ingvars í góðu tómi á laugardagskvöldi

5:13 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Hæ Sindri!
Ég hef bara eitt um síðustu færsluna þína að segja:
Ace of Base.
Eru þeir líka á fóninum hjá þér? ;)
Bara að forvitnast.

5:51 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Voðalega er þetta lið vitlaust að halda að það sé engin góð tónlist frá Svíþjóð. Það er nefnilega fleira þaðan en ABBA og Ace of base.
Er að hlusta á eitt hresst sænskt band þessa dagana sem heitir Love is All. Mæli með því.

Kv.
Hjalti

6:35 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

http://www.jennywilson.net/

http://www.hybrism.com/3/ (el perro del mar)

er flott sænsk tónlist.

dýrka blogginn þinn.
þú ert snillingur.

1:22 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Lærðu að stafsetja hálfvitinn þinn!

3:13 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Elsku Sindri - nefndu nú nokkur góð bönd frá Svíþjóð máli þínu til stuðnings. Svona fyrir okkur vitleysingana. Takk og bæ. Rassmuss

4:57 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

opeth need i say more

1:00 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

http://www.petervonpoehl.com/

Kíkið á þessa síðu, veljið "Audio" og hlustið á lagið "Going where the tea trees are" og grátið. Þetta er hreinræktuð sænsk snilld í sínu besta formi.

6:30 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Þú ert jafnvel ljótari en hóran hún mamma þín og offitu sjúklingur í þokkabót..........

3:24 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

John, ertu laumuhommi og offtiusjúklingur sem þjáist af minnimáttarkend?

Nei bar spyr, skólabókadæmi...he he.

1:08 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Vá ég þekki þig ekki neitt persónulega nema að þú ert "Bjarkarson" (kaldhæðni)en ég meina þú HLÝTUR AÐ VERA MEIRA EN ÞAÐ. Datt inná linkin þinn og þetta er eina skemmtilega bloggsíðan sem er jafn mikið talað um kúk eins og að borða hann. Ég hef gaman af færslunum þínum. Þú meikar raunveruleika sence meira en margir aðrir. Þó svo að það komi útúr þér eins og þú viljir helst kúka beint í kokið á mörgum þá meikaru oft sence.
stattu þig drengur

5:55 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

þú ert klár að blóta. stundum er gott að fá útrás fyrir gremju sérstaklega með því að tala um kúk oft. En ef þér hugnast að flytja til Svíþjóðar þá skal ég kenna þér blót á sænsku; jävla kussa framburður: //jevla kússa// (helvítis belja), kiss framburður: eins og það er skrifað (piss), bajs framburður: //bæs// (kúkur). njóttu.
-
vonandi skemmtiru þér vel í Svíþjóð. ég mæli með Malmö, stutt í Köben og gott listalíf, er líka dáltið gettó. Stockholm er einnig mjög krúttleg.
-
Fyrir mig vona ég að þú haldir áfram að birta reið blogg, en fyrir þig vona ég að þú byrjir að blogga glöð blogg, það er stundum gott að vera glaður.
-
kram(knús) -Villimey

10:01 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Bendi ykkur sem viljið á KENT, "sænskir" snillingar! ;)
En flicka som prater lidt svensk! :-P

1:20 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Já... ég bý í gautaborg, þú mátt gista hjá mér á meðan þú leitar þér að íbúð. Skemtilegt hvað fólk kann fyrir sér í sænsku (?) eða dönsku, eða ensku jafnvel og íslenskri stafsettningu! Jæja... hejdå allihopa!

9:30 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

det ena som jag kan säga är bara; med den ena foten i det förflutna och med den andra í framtiden då kan du allt.

2:07 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Ég á fimm gleðipillur handa þér

11:46 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Wonderful and informative web site. I used information from that site its great. used gerber plotters for sale svx floor mats 512 mb sdram mem npe 400 512mb Denim sweatshirt jackets Digital ink jet printing on glassware

2:48 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Where did you find it? Interesting read cost analysis of breast augmentation procedures

8:45 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home