Sindri Eldon

Hey you've got a great blog here, the best I've seen so far, keep up the good job! A few days ago I was surfing the web and came across this cool site on Online loans. It features all sorts of interesting information on Online loans and makes it super easy to apply online. Now I know that people want fast services I recommend they visit Online loans for quick and hassle-free service. - Bloggrez um þessa síðu.

miðvikudagur, nóvember 29, 2006

Fara mongólítar til helvítis?

Helvítis börn alltaf þrammandi um kjörbúðina sem ég vinn í eins og þau eigi hana. Þegar þau eru ekki æpandi á hvort annað á einhverju óskiljanlegu sjónvarpsmáli sem enginn skilur, eru þau æpandi á foreldra sína um að kaupa eitthvað ömurlegt, bara vegna þess að það er í skærum litum og er rétt svo nógu verðmætt fyrir þau til að væla meira yfir þegar þau mega ekki fá það.

Í alvörunni, ef barnið þitt skælir þegar þú vilt ekki kaupa bílrúðusköfu handa því, veistu að þú hefur brugðist samfélaginu og mannkyninu í uppeldistækni þinni. Farðu heim og hringdu í ættleiðingarþjónustu strax. Mér skilst líka að góðhjartaður síbrota maður að nafni Steingrímur Njálsson sé alltaf tilbúinn til að sýna fólki hvernig á að fara með börn sem skæla í búðum.

Börn eru alltaf röflandi yfir því að fá aldrei að gera neitt, og að þau megi ekki vera eins og fullorðna fólkið. Jæja börn, ég er með skilaboð fyrir ykkur: komið til mín og ég skal sýna ykkur jafnrétti. Ég lofa ykkur að ég mun fyrirlíta ykkur, móðga ykkur og vera alveg jafn hrokafullur og dónalegur og ég er við fullorðna fólkið sem reinir að pulla eitthvað shit eins og að troðast framar í röðinni eða láta vigta nammipokann sinn 2000 sinnum.

Ég hata þegar heimsk fífl segja við mig að ég eigi að "sýna börnum þolinmæði," og að "einu sinni varst þú nú svona." Það er kjaftæði. Ég var kannski hrokafullur og dómharður (ég hef sem betur fer breyst til muna), en aldrei var ég svo heimskur að hlaupa æðandi inn í búð og heimta að starfsmaðurinn þar skýldi mér frá einhverjum öðrum heimskum börnum sem voru að reyna að henda snjó í hann. Fuck that, ég sagði krakkanum að snáfa burt og hótaði honum líkamlegt ofbeldi, og kenndi honum um leið nokkur ný skemmtileg blótsyrði til að kalla mömmu sína þegar hann kæmi heim.

Þolinmæði mín fyrir mongólíta er líka komin á tæpustu nöf. Hvort sem það séu löggildir mongólítar sem standa klukkutíma við afgreiðsluborðið með útstæðu tennurnar sínar að telja skiptimynt, eða feita og ógeðslega sköllótta fíflið sem heldur að hann sé svo ógeðslega fokking fyndinn og gáfaður alltaf, má þetta pakk allt saman skella sér í spennandi tímaflakk til Þýskalands 1939. Við sjáum til hvað Adolf Hitler finnst um feit svín sem reyna að kenna starfsfólki í búðum á þeirra eigin afgreiðslukassa, tík.

Jæja, ég nenni þessu ekki lengur. Ég er farinn að drekka viskí eða eitthvað.

17 Comments:

Blogger Binni said...

...þetta blogg er tær snilld og líklega það fyndnasta sem ég hef lesið í seinni tíð! ...gerðist það djarfur að setja link á það frá mínu bloggi!

...annars er þetta satt með krakkadjöfla nú til dags. Börn fá allt til alls og komast upp með allan skapaðan hlut. Ótrúlegt hvað margt hefur breyst frá því ég var barn og það er nú ekki svo langt síðan.

Ætla susum ekki að gagnrýna mongólítana en ætli Hitler heitinn hafi ekki haft sínar hugmyndir um hvað ætti gera við þá...

8:54 e.h.  
Blogger Höjkur said...

sko, ef allir yrðu neyddir til þess að vinna í matvörubúð i svona 1 ár sem hluti af almennu skólastarfi þá held ég að það myndi draga úr fávitalegri og mongólítalegri hegðun fólks. ef þetta skítpakk fengi aðeins að kynnast smjörþefnum af heimskunni og aumingjaskapnum í sjálfum sér þá myndi það hætta að hegða sér einsog mongólítar.
varðandi börn....þá eru þau bara fávitar. það er lítð hægt að gera í því. börn eru og verða alltaf fífl. þannig er það bara.

4:02 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

maður breytir ekki alvöru mongólitum - þeir eru og verða mongólitar og margir pirrandi.

fólk sem hagar sér eins og mongólitar eru bara fake, á ekki að viðgangast.

ósammála því að það ætti að rassaríða óþekk börn, frekar flengja...

9:31 e.h.  
Blogger Andrea said...

Ég mana þig til að skrifa hatursgrein um svörtu bræðurna.

9:36 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

hana nú. nú koma allir rasistarnir og hitler júgent liðið og halda að þú sért alveg þeirra maður bara vegna þess að einhver mongó slefaði á fína búðarborðið þitt. það er vandlifað í þessum heimi mar.

10:59 f.h.  
Blogger Dynamic said...

Þetta er æðislegt. eins og svo oft áður birtust hlanddropar í nærbuxunum mínum þegar krampakenndar hlátursgusurnar gerðu þveitikerfi mitt óstarfhæft. Húrra!

11:04 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Guð minn almáttugur hvað ég er sammála... ég er líka á móti gömlu fólki sem er kaupir fullt af hlutum og skilar þeim svo "af því að það áttaði sig ekki á að þetta væri svona dýrt" ójá og foreldrar sem setja börnin sín upp á færibandið og brosir svo eins og fávitar framan í mann á meðan. Þetta fólk er með öllu réttdræpt, sem og fólk sem setur allt í pokann sinn áður en það borgar. Eins og líf mitt snúist um að bíða eftir því.

kv. afgreiðslumanneskja

5:42 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

svar við fyrirsögn þinni.
Nei mongólítar fara ekki neitt eftir jarðvistina þar sem þeir eru hérna eingöngu sökum sjúks húmors Guðs nokkurs Almáttugs

5:48 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Afhverju færðu þér ekki aðra vinnu?

10:35 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

-það hljómar eins og afgreiðsustörf og þú eigið ekki samleið...

10:39 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Ertu búinn að benda vinnuveitanda þínum á þessa síðu þína? Las einhversstaðar að það væri 10-11. Þú gætir eflaust fengið kauphækkun. Það er ekki hvar sem er sem fólk getur fengið bland í poka af mannfyrirlitningu og hroka.
Svei mér þá það ætti að koma þér á framfæri.

9:31 e.h.  
Blogger Silencio said...

Ouch no entiendo nada

10:36 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Börn í dag eru sönnun þess að heimurinn er að fara til helvítis

11:59 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Vá hvað þú átt bágt greyið mitt, og þið hin að taka undir þetta, það er bara sorglegt,ég veit eiginlega ekki hvað ég á að segja við þig, ég er svo hneikslaður á þessu, eina skýringin á svona skrifum sem mér dettur í hug er að þér hljóti að líða alveg rosalega illa kallinn minn, þú átt væntanlega eftir að svara þessu commenti einhvern veginn svona "uh a mér líður svo illa að ég þarf að dópa mig til að flýja raunveruleikann og þurfa ekki að takast á við lífið ég er svo bitur og reiður,ég þarf að "dissa" allt og alla og ég held að íþróttir séu bara fyrir aumingja uhuh ".Ég segi bara AA fyrir þig vinur það gerir heilmikið fyrir mig, ég var partýljón dauðans, var skakkur allan daginn útúr kókaður á kvöldin ,fullur alla vikuna og þar fram eftir götunum og hélt að það væri "lífið" og að það væri svalt sem það er ekki,en ég held að "innst"
inni veistu að þessi skrif endurspegla ekki þínar hugsanir og skoðanir, nú ef svo er þá samhryggist ég, fáðu hjálp, það er ekkert að því, ég meina ef fólk er með astma þá fær það púst,ef fólk er með sjónskekkju þá fær það gleraugu, ef fólk á við áfengis, vímuefna og eða geðræn vandamál að stríða þá getur maður leitað til SÁÁ eða AA þar er svarið, gangi þér vel vinur og vona að þú komist á beinu brautina :) Kv. Leifur Arnar

1:24 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Kommenterar hérna eru alveg með á hreinu, hver maðurinn er, og finnst allt æðilsegt sem hann skrifar. Ef Jón hennar Gunnu hefði skrifað þessa færslu, væri hann hinsvegar kallaður hálfviti, í það minnsta.

1:10 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Shitt sýndu smá skilning um mongólita. Þetta er sjúkdómur sem ekki er hægt að ráða við og ef þú heldur að þú sért *cool* með því að drulla yfir aðra ertu það svo sannarlega ekki

6:23 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Shitt sýndu smá skilning um mongólita. Þetta er sjúkdómur sem ekki er hægt að ráða við og ef þú heldur að þú sért *cool* með því að drulla yfir aðra ertu það svo sannarlega ekki

6:24 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home