Sindri Eldon

Hey you've got a great blog here, the best I've seen so far, keep up the good job! A few days ago I was surfing the web and came across this cool site on Online loans. It features all sorts of interesting information on Online loans and makes it super easy to apply online. Now I know that people want fast services I recommend they visit Online loans for quick and hassle-free service. - Bloggrez um þessa síðu.

þriðjudagur, september 19, 2006

What!?!!?

Hvað er að fólki? Er þetta einhvers konar grín? Eru allir nema ég skyndilega búnir að breytast í einhverja sprenghlægilega brandarakarla sem valhoppa um leysandi vind framan í hvorn annan? Hvað er að gerast í þessu samfélagi? Ég droppa hérna einu stuttu og meinlausu commenti um hvað fólk getur verið heimskt og gert lítið mál úr engu og allt í einu ákveða allir aðrir að gera stærsta fokking spikfeita úlfalda úr minnstu, væskilslegustu og malaríu-smituðustu mýflugu sem þessi heimur hefur séð.

Fólk er í alvörunni að commenta fáránlegustu hluti á þessa síðu. Góðkunningi minn hann Halldór segir að ég sé óþroskaður og stundi mannfyrirlitningu. Hmmm, hvar fannstu dæmi um mannfyrirlitningu á síðunni minni? Var það færslan sem ég kallaði vini mína aumingja? Eða færslan sem ég sagði að vísindamaður og menntaður læknir væri hálfviti? Lof mér að leiða þig inn heim hinna viti bornu, Halldór: Ég fyrirlít menn. Hver einasta bloggfærsla á þessari síðu (með ákveðnum undantekningum, að sjálfsögðu) fjallar um mannfyrirlitningu. Ekki segja mér að ég stundi mannfyrirlitningu eins og ég viti það ekki. Og varðandi ásökun þína um óþroska hef ég aðeins eitt að segja: Fokkaðu þér.

"Kaldhæðni getur verið æðislegt vopn..." djöfull finnst mér alltaf jafn fyndið þegar fólk tekur blogginu mínu eins og það séu einhvers konar djúpar félagsfræðilegar pælingar sem ég er að setja fram og ekki bara biturt internet-röfl sem einhverjum gaur datt í hug að skrifa í sínum frístundum. En takk, maður. Takk allir, takk fyrir að sýna mér að fólk sé actually að lesa bloggið mitt og gefandi niðrandi sleggjudóma varðandi persónuleikann minn fyrir að segjast hata Bubba Morthens. Vá, en sá glæpur. Afsakið meðan ég upplýsi Ríkslögregluna um ástandið, það þarf sennilegast að handtaka u.þ.b. einn þriðja af Íslandi.

Hvenær varð það glæpur að segja að Bubbi Morthens sé asnalegur? Missti ég af einhvers konar fundi? Hvenær missti ég réttinn til að finnast fasísk dýrkun einni manneskju ógeðsleg, og sérstaklega þegar það er verið að dýrka þennan sköllótta belg? Annars (eins og ég hef margoft tekið fram) hef ég ekkert persónulegt gegn Bubba Morthens. Ég fyrirlít fullt af sköllóttu fólki, eins og Jóhann Jóhannsson, Billy Corgan (það gubbsleikjandi fífl) og söngvarann í Á Móti Sól.

Ég vill líka vera með einn hlut á hreinu hérna: Ég hef aldrei gert nokkurn skapaðan hlut í þeim vonum að koma mér á framfarir. Ákveðið fólk, eins og félagi minn hann Anonymous (sem er reyndar búinn að commenta frekar mikið hjá mér) virðist halda að ég sé að "fela (minn) veika innri mann sem reynir í örvæntingu sinni að koma (mér) á framfæri í þessu littla landi." Ert þú fífl? Góður slatti af færslunum á þessu bloggi fjallar akkúrat um það að ýmis dagblöð á þessu landi séu að sýna mér of mikla athygli, miðað við það að ég hef ekki gert jack shit til að eiga það skilið.

Ég prófaði einn hlut í dag. Ég fór og surfaði netið í smá stund, og skoðaði comment á öðrum blogger og folk.is síðum, og fannst það mjög einkennilegt að hvergi annars staðar rakst ég á ábendingu varðandi stafsetnignu- og/eða málfræðivillur. Hérna er til dæmis í heild sinni nýlegast færslan af síðunni http://123456.blog.is/blog/tina/, sem ber tiltilinn 'athugið':

" ég er með ferðaskrifstofu ferðaskrifstofan ég var að búa til fana í dag það kesmst ekkert á henni en maður fær upplysíningar t.d hvað er margir kíló metrar til spán það er 2104 hringið í síma 6267730 það lokar kl 3:15"

Eflaust taka ófáir lesendur eftir áberandi stafsetningar- og málfræðivillum í þessum texta, en eina commentið sem hún 'Tina' fékk er frá henni Löru J, sem sagði:

"Hefurðu ekkert annað að gera ???????"

Athyglisvert. Það "væri ekkert allskostar óvitlaust fyrir Tinu að láta prófarkalesa bloggsíðuna sína."

Heimsku fífl. Mér býður við ykkur, en á góðan, svolítið fyndinn hátt. Mér líður svolítið eins og manni sem gubbar fram af svölum, og fær síðan heimsóknir frá fólkinu sem gubbið lenti á svo það geti sagt við mig: "Heyrðu... gubbið þitt er ekkert sérstaklega gott á bragðið. Bara svona, svo þú vitir það."

39 Comments:

Blogger Unknown said...

Ég reyndi að kveikja á Moderate Comments stillingunni svo ég gæti pwnað alla aumingjana sem reyna að commenta nafnlaust, en Blogger er víst of mikill hommi til að meðtaka skipunum mínum. Alla vegana, í dag reyndi Magnús nokkur Einarsson að commenta eftirfarið:

"Það "væri ekkert allskostar óvitlaust fyrir Tinu að láta prófarkalesa bloggsíðuna sína."

Hefurðu einhvern tíma heyrt talað um tvöfalda neitun?"

Undir venjulegum kringumstæðum myndi ég ekki eyða orku í að svara slíkum horbjóð, en þetta er bara svo ógeðslega viðurstyggilega mikill hórdómur að ég varð að gefa honum Magnúsi eftirfarandi svar:

Hefurðu einhvern tímann heyrt talað um notkun talbólna til að tákna tilvitnun í aðra manneskju en mann sjálfan? Heimska fífl.

12:39 f.h.  
Blogger Jimy Maack said...

Væru þessar talbólur þá gæsalappir?

Sindri minn, uppáhaldsbúðarstrákurinn minn, ekki taka þessa fávita svona nærri þér.

Og koma svo...

"Því að ég er myndarlegur, fyndinn og klár...."

4:04 e.h.  
Blogger Jimy Maack said...

Þessi athugasemd hefur verið fjarlægð af stjórnanda bloggs.

4:05 e.h.  
Blogger Dynamic said...

man, þessi umræða um bubba er eins og fólk sem hlustar á bubba. ekkert nema vibbi. mér líður eins og ég hafi verið að skullfucka litlu barni þegar að endalausir bubba-porchejeppa-barnanauðgandi-drullusokkar læra ekki að halda að halda kjafti, sama hversu oft rökum er troðið ofan í brundfullann kjaftinn á því.já ég er fullur. æ já er ekki einhver til í að prófarkalesa þetta komment?

12:16 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Rökum? Magnað þegar fólk talar um rök, en virðist um leið ekki vita hvað orðið þýðir. Það er kannski erfitt að útskýra flókið hugtak eins og rök, en oft er best að átta sig á hlutunum með því að skoða andstæður þeirra. Andstæðan við hugtakið rök væru til dæmis setningar á borð við "skullfucka litlu barni" og "bubba-porchejeppa-barnanauðgandi-drullusokkar."

Fleiri dæmi væru "heimsku fífl" og "sæðissuga".

2:35 f.h.  
Blogger Jimy Maack said...

Eyvi... ekki vera svona gamall!

11:02 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Ó, fyrirgefðu. Ég skal reyna að hegða mér eins og ég sé yngri en ég er. Það er svo töff.

12:46 e.h.  
Blogger Eiríkur Örn Norðdahl said...

Þessi athugasemd hefur verið fjarlægð af stjórnanda bloggs.

2:33 e.h.  
Blogger Eiríkur Örn Norðdahl said...

Til að leggja hér örfá orð í belg:

Það er langt í frá rökleysa að tala um sköllfokk eða sæðissugur. Það er ekki einu sinni rökleysa þegar það er ósatt - það er einfaldlega myndmál, sem fólk notar alla daga og í flestum setningum. Að segja Geir H. Haarde hafa siglt í kjölfar Davíðs Oddssonar, þýðir ekki að þeir hafi verið neins staðar á bumbufloti, og hvað þá á fullri siglingu.

Það sem fer í taugarnar á Eyvindi, sem hefur fullkomlega óvitalegar hugmyndir um hvað telst til rökflutnings, er að Sindri skuli vera smekklaus. Það er einmitt það sama og mörgum, þ.m.t. mér, þykir skemmtilegt við skrif Sindra. Ég ætla einnig að leyfa mér að geta þess til að Sindri hafi einhvern tímann kallað Eyvind sæðissugu á prenti, og jafnvel hótað að sköllfokka hann af tilefninu.

Þá er kúltúrrýni alla jafna skrifuð út frá tilfinningu, langt um frekar en rökum, og einmitt þess vegna stingur hún þá svo illa sem verða fyrir neikvæðari hliðum hennar. Eina tæka viðbragðið við kúltúrrýni sem maður er ósammála, að ég tali nú ekki um svo ósammála að maður eyði stórum hluta vikunnar í að láta hana fara í taugarnar á sér, er að afskrifa rýninn sem slefandi eðjót, ryksuga sandinn úr píkunni á sjálfum sér og hætta að lesa það sem hann skrifar.

Kær kveðja,

Eiríkur

2:35 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Sæll, góðkunningi

Halldór mættur hér aftur. Ég bjóst nú ekkert við að vera að segja þér fréttir þegar ég talaði um mannfyrirlitningu þína en sjálfur kem ég af fjöllum þegar þú talar um að "fólk [taki] blogginu [þínu] eins og það séu einhvers konar djúpar félagsfræðilegar pælingar sem [þú ert] að setja fram og ekki bara biturt internet-röfl sem einhverjum gaur datt í hug að skrifa í sínum frístundum." Þetta nefnirðu í samhengi við mitt komment. Hvernig dettur þér í hug að mér finnist einhver dýpt í þínum orðum? Nei, ég er hreinlega andstæða þín og hef mjög lítið í mér sem mætti kalla mannfyrirlitningu og líður bara mjög vel með það á meðan þú virkar á mig sem mjög vansæll maður. Hélt kannski að það væri hægt að hjálpa þér eitthvað. Pældu í þessu áður en þú ælir... Bloggið þitt er mjög grunnhyggið en það er falið í orðskrúð sem mætti nota í þágu almennilegs fjölmiðlaumhverfis - enda ertu afskaplega hæfur penni - og langaði hreinlega að benda þér á að enginn tekur mark á þér þegar þú skrifar út frá eigin hatri frekar en eigin skynsemi (ef hún er þá til staðar).

En þú gerir aðra villu í þessari staðhæfingu sem ég nefni. Þú fullyrðir að ég sé að deila á bloggið þitt sem ég er í raun ekkert að gera. Sagði það meira að segja í kommentinu. Það sem fer í mig (og marga) er það að þetta mannhatur þitt er sett á prent fyrir alþjóð þegar allir hæfir ritstjórar myndu fúlsa við þessu eða heimta heilmiklar lagfæringar til að halda eigin virðingu. Þessi skrif þín kaupa þér né þeim sem þú skrifar fyrir nefninlega enga virðingu og þótt ég þykist sjá að þú viljir lítið með hana gera þá held ég að þú viljir þó alla vega að það sé tekið mark á þér. Ég hef ekkert út á það að setja hvað þú segir á blogginu þínu (jafnvel þegar þú gagnrýnir mig) ef þú ferð með rétt mál og heldur þig við eigin skoðanir. Ég tek bara ekki mark á því. Gott dæmi um hversu ómarktækt bloggið þitt er: http://sindrieldon.blogspot.com/2005_04_01_sindrieldon_archive.html. Þessi grein um Kanis, sem var það fyrsta sem ég las eftir (og um) þig, er ekkert sem hægt er að setja út á og datt mér ekki í hug að kommenta á hana heldur hunsaði ég hana og jújú, hneykslaðist á henni talsvert. En eins og ég sagði í kommentinu mínu þá eiga svona skrif heima á blogginu þínu.

Það sem mér finnst sorglegt er að þér sé leyft að skrifa hjá Grapevine, blaði sem ég virti hér eitt sinn. Það sem mér finnst verra er að þú virðist hafa smitað út frá þér því Bart Cameron virðist hafa tekið upp stíl þinn, að skrifa eigin skoðun sem sannleik. Þessi maður sem mér fannst eitt sinn snillingur hefur undanfarið látið eins og honum hafi verið sagt upp og lent á mánaðarlöngu kráarrölti með þér. Ég hélt ég yrði leiður þegar hann myndi hætta hjá Grapevine en nú finnst mér það ekki geta gerst fyrr.

Ég segi: skrifaðu eins og þú vilt á blogginu en ef þú getur ekki hamið þig á opinberum vettvangi þá máttu endilega sleppa því. Mig langar til að langa að lesa Grapevine án þess að það sé til að sjá hvað þið eruð að röfla.

3:10 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Ég tek heilshugar undir ummæli Halldórs. Enda vel rökstudd og sett fram á skiljanlegan og snyrtilegan hátt.

Eiríkur gerir það reyndar líka. Og þótt það sé rétt að sköllfökk og annað snyrtilegt sé vissulega myndmál þá er það myndmál sem er til þess fallið að drepa niður öll rök sem viðkomandi kann að setja fram. Að því leyti myndi ég kalla það andstæðu raka. En þó er það kannski ekki alveg rétt. Óvinur rökstuðnings í öllu falli, enda ákaflega erfitt að taka mark á fólki sem kallar aðra sæðissugur til að sýna fram á hvað þeir séu töff og hvað þeirra skoðun sé rétthá.

Reyndar veit ég ekki til þess að Sindri hafi kallað mig sæðissugu né hótað að reka typpið á sér í höfuðkúpuna á mér, en ég myndi ekki taka það mikið nærri mér, enda hef ég bent á það að ég geti ekki tekið mark á fólki sem þarf að nota svona stór orð til að setja fram skoðun sína. Mér finnst það merki um það að fólk hafi ekki næga trú á eigin rökstuðningi til að setja hann fram á látlausan hátt. Alvöru rök þurfa ekki upphrópunarmerki og uppnefni. Þau standa ein og sjálf.

Smekkleysa fer langt í frá í taugarnar á mér, en eins og Halldór bendir á á slíkt ekki heima í skrifum sem eru sett fram sem gagnrýni í útbreiddum prentmiðli. Sjálfur er ég ákaflega smekklaus maður, og hef til að mynda lent í ákaflega smekklausum og skemmtilegum ritdeilum vegna smekklausra skrifa á blogginu mínu. En það var líka á blogginu mínu, ekki í Reykjavík Grapevine. Sindri má endilega vera eins viðurstyggilegur og hann vill á blogginu sínu - en þarf auðvitað að geta tekið því að fólk gagnrýni hann fyrir. Og eins og Halldór bendir á eru það fyrst og fremst mistök ristjórnar Grapevine að birta mannhatur hans á síðum blaðsins. Það sem fer fyrst og fremst í taugarnar á mér er að Sindri er í mótsögn við sjálfan sig. Hann hægir sér yfir fólk fyrir að gagnrýna sig þegar hann er bara bitur internet gaur, og að fólk eigi ekki að lesa skrif hans sem einhverjar pælingar - sem er gott og gilt - en um leið skrifar hann í Grapevine undir merkjum gagnrýnanda en gerir sér far um að niðurlægja fólk, og þá ekki bara tónlistarmennina sjálfa heldur líka fólk sem hefur gaman að þeim. Svoleiðis finnst mér í góðu lagi í bloggfærslum, eða pistlaskrifum (allavega ef það er fyndið og ekki bara skítkast), en ekki í grein sem er skrifuð sem gagnrýni. Það fer bara í taugarnar á mér þegar fólk er ekki samkvæmt sjálfu sér. En það er bara ég.

Kær kveðja,
Sköllfökkuð sæðissuga

3:28 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Það er ósköp eðlilegt að svona fallegur drengur sem sindri er, reynir að ýta út frá sér. Vonandi ýtir hann fólki ekki of fast.

1:41 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Þessar umræður eru orðnar ansi harðorðar.

Mér líður eins og þið séuð stanslaust að röfla í anorexíusjúklingi að hans sé of grannur. Það dugar ekki. Þið verðið að gera eitthvað í málinu.

Sjáið þið ekki að maðurinn er fárveikur?

11:42 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Sæll,

Ég hafði mjög gaman af plötudómunum þínum í Grapevine.

Kveðja,
Gunni

9:54 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Sæll Sindir bloggari.

Af því sem ég hef lesið frá þér, þá finnst "mér" þú standa þig betur í blogginu en blaðamennskunni. Og vil hér þakka þér fyrir fjörug skrif.

En hvað meinar þú þegar þú segir; "koma sér á framfarir" Ertu að vonast til þess að verða betri í einhverju? Framkomum? skrifum?

"Sköllfökk"

Ársæll

11:59 e.h.  
Blogger Hr. Svavar said...

Menn segja að það að rífast á internetinu sé eins og að keppa á "special olympics". Jafnvel þótt þú vinnir ertu þroskaheftur...

En svona bara til að vera með, þá verð ég nú að segja að mér sýnist þú ekki vera vitlaus gaur Sindri, þvert á móti, þú virðist vera nokkuð snjall og skemmtilegur gaur. En þessi biturð og mannhatur sem einkenna svo oft skrif þín slær mig sem óttalega sorgleg. Maður veltir fyrir sér mótívinu. Hvað hefur gerst í þínu lífi sem gerir þig svona ofsalega reiðan og vonsvikinn eitthvað?

Ég las gagnrýnina þína um Sigurrósartónleikana á Klambratúni. Eins og venjulega virtistu vera afskaplega upptekinn af því að hneykslast á fólkinu sem var komið til að horfa á tónleikana... Einhvern veginn virkaði það á mig eins og þér væri bara hreinlega illa við alla sem voru ekki nákvæmlega eins og þú vildir að þeir væru.
Ég var t.d. þrítugur pabbi í Hlíðunum sem kom með dóttur sína á tónleikana og sagði: "En hvað þetta er nú næs..." Og ég fílaði tónlistina í smá stund og fór svo heim, því við vorum bæði þreytt. Æi ó, mig auman! Ég fell ekki inn í hinn fullkomna ramma Sindra Eldon um hvernig fólk á að vera á tónleikum!!! Hvað áttu Hlíðabúar að gera á meðan krúsílíngarnir og hálfálfarnir í Sigurrós athöfnuðu sig, vel upp öldu tónlistarfólki til mikillar ánægju? Áttum við kannski bara að sitja inni og horfa á þetta í sjónbinu, svona til að menga ekki upplifunina? Svona til að það væru nú örugglega engir plebejar að fíla tónlistina...
Þarna var ég... fávís og heimskur, haldandi að almenningur ætti rétt á því að upplifa smá tónlist. En hey, ah... ég skal muna það næst... Hún er bara fyrir innvígt indíliðið...


Æi Sindri... Þú virðist vera góður gaur... En þessi biturleiki gerir þig að sjötugum karlfausk í líkama smádrengs... Það fer þér engan veginn.

Kannski áttarðu þig einhvern tíma á því að bara þó fólk sé ekki nákvæmlega eins og þú, þá erum við flest bara alveg ágæt. Ég vona það allavegana, því þessi klári heili þinn gæti nýst svo mikið betur en í neikvæðni og niðurrifi.

10:04 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Við erum reyndar ekki flest ágæt.

Við erum alltaf að berja hvort annað niðrí bæ. Og alltaf að nauðga hvort öðru. Og í útlöndum sprengjum við upp hvort annað.

11:05 e.h.  
Blogger Höjkur said...

sko, ég mæli með því að allir sem fíla ekki hvernig sindri skrifar hreinlega hætti að lesa bloggið hans og fletti yfir greinarnar hans í grapevine í stað þess að vera alltaf að pirra sig á þessu og röfla um þetta út í eitt

1:24 e.h.  
Blogger Kristìn said...

hehe.. ég ELSKA ad lesa bloggid titt!!! mér lídur alltaf svo vel eftir ad hafa lesid um svarta heiminn tinn, tá sé ég í raun og veru hve bjartur heimurinn minn er!!

Takk takk Eldon!

8:54 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

hahahaha....burt með þetta röfl-kommenta-blehhh....

Sammála að fólki sem finnst ekki gaman að lesa bloggið ----> út, ekki lesa, lokiði augum og eyrum og have næs tæm í litl kandíflos-bubblunni ykkar.

Ég persónulega skemmti mér konunglega við lesturinn þegar ég á að vera að gera lokaverkefnið mitt. Heimta fleiri greinar! Úrillur, glaður, pirrrraður, ástfanginn......frankly don´t give a damn.

12:18 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Tek meira mark á ruglinu á þessari síðu heldur en nöldrinu í þessum Halldóri sem kommentaði hér að ofan.

ég vona að Eyvindur verði skullfökkaður af Sindra. rökin fyrir því: Eyvindur virðist vera þessi týpa sem ekki veitti af góðu sköllfökki.

sjálfur vil ég ekki standa í því að skrifa svona harkalega orðað á mitt eigið blogg, einmitt út af svona fávitum eins og þeim sem eru að nöldra yfir þessari skemmtilegu síðu.

eruð þið virkilega að reyna að hjálpa einhverjum með því að bulla hérna í kommentakerfinu?
labbið þið upp að róna og segið: "ÞÚ ÁÁÁTTT EKKI AÐ VERA AÐ DREKKKKKKA SVONA, ÞÚ ERT VEIKUR HVAÐ ER AÐ ÞÉR MAÐUR LEITAÐU ÞÉR HJÁLPAR!!"
notabene mér finnst ekkert veikt við þetta blogg, mér finnst það einmitt kúl. Það ætti frekar að birta það heldur en 86% af því sem prentað er í blöðum landsins. Mætti t.d. koma í stað teiknimyndanna í Mogganum!


Gott komment hjá Svavari með special olympics. Þið eruð þroskaheftir sem ætlið að breyta einhverjum með því að kommenta á bloggið hans (þú líka Svavar, sorry, þú virðist samt vera góður gaur) um að hann sé þetta og hitt. Mér finnst einmitt best við þessa síðu að hann hljómar eins og 70 gaur. Hver man ekki eftir gamla kallinum í Fóstbræðrum, "ert þú strákur eða stelpa? nennir mamma þín ekki að klippa þig?"


Ef einhver er að brunda á trýnið á ykkur, ekki segja honum að hann sé ágætis drengur og eigi að hætta, labbið bara út!

H

3:24 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Sindri er hommi!

2:46 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Ég hafði ekki hugmynd um hver þú ert eða hvað þú þykist vera. Einhver benti mér á að hérna væru alvöru móðganir og svívirðingar og forvitnin náði tökum á mér. Þú ert nokkuð hugmyndaríkur þegar kemur að því að semja niðrandi, klámfengnar og svívirðandi athugasemdir um annað fólk. Ég vissi ekki hvaðan skáldagáfan kom fyrir en einhver mynntist á að þú værir sonur Bjarkar. Þú ert nú aldeilis eitthvað fyrir hana að vera stolt af.
Ég rétt renndi yfir greinarnar þínar hérna og sá að þetta er allt á sama veginn. Samsuða af svívirðingum sem svo eins og bjúgverpill enda öll á þér.
Það er víst nóg af merkilegri málefnum sem má skeyta skapi sínu á á málefnalegri hátt en fólk sem gengur hægt, gefur ekki stefnuljós eða finnur upp nammi. Ég er svoldið hissa á að þú hafi ekki hugsað út í kæru vegna meiðyrða hérna svona snjall drengur eins og þú ert. En þú ert einn af þessum "allir eru fávitar nema ég" týpum sem þykist vita allt og þarft því ekki að hafa áhyggjur af því. Ég vorkenni þér. Bendi þér hér með á Vinalínuna áður en þú fyrirferð þér út af því hvað aðrir eru miklir "fávitar".

Ég pósta þessu sem Anonymous því ég hef ekki áhuga á svari frá þér né eiga frekari samskipti við viðbjóðinn sem fer í gegnum sjúkan huga þinn. Ég mæli með að þú leitir þér hjálpar, ef það er ekki orðið of seint fyrir þig.
Þú ert móður þinni til skammar.

2:55 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

látið greyið drenginn í friði. það að þið getið röflað út í eitt útaf einhverjum tvítugum manni sem kemur ykkur í rauninni ekkert við, segir meira um ykkur en hann. mind your own beeswax og hugsið ykkur um hvað þið eruð að segja/skrifa. það virkar ekki að gjalda í sömu mynt því að það espar aðeins ástandið upp og sýnir hvað þið eruð í raun óþroskuð. með þessum athugasemdum eruð þið aðeins að sýna þröngsýni ykkar og breikka kynslóðabilið. öll dýrin í skóginum eiga að vera vinir. og sindri, ég mæli með því að þú lokir kommentakerfinu, það þarf enginn á svona skítkasti að halda.

8:27 e.h.  
Blogger Andrea said...

Ég skil ekki afhverju þið talið öll um að Sindri komi með óþarfa sleggjudóma þegar þið eruð ÖLL að koma með gífurlega sleggjudóma um hitt og þetta í hans garð, látandi eins og þið vitið nákvæmlega hvernig manneskja hann er, þegar þið þekkið hann ekki neitt og hafið í raun ekki hugmynd um hvernig hann er.
Sama hversu fágaða íslensku þið kunnið að skrifa, þá sýniði eiginlega bara fram á hvað þið getið verið miklir hræsnarar og fífl með þessu athæfi.

Og nú skuluði aðeins hugsa ykkur um, allavega sem eigið bloggsíðu eða bara allir sem hafa fengið niðrandi athugasemd í sína átt í gegnum ævina - finnst ykkur gaman þegar fólk segir ykkur að þið séuð hitt og þetta og fífl og hálfvitar? Nei. Ég mæli með því að allir sem kómenti hérna rifji upp fermingarfræðsluna sína og hugsi út í það hversu frábær Gullna reglan er í raun og veru, hvort sem þið eruð kristin eður ei.

11:24 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Sindri er bestur! Áfram Syndir!
Þorfinnur Austann

2:24 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

"Ég mæli með því að allir sem kómenti hérna rifji upp fermingarfræðsluna sína og hugsi út í það hversu frábær Gullna reglan er í raun og veru, hvort sem þið eruð kristin eður ei."

Ég ætla rétt að vona að ef ég færi að tala um fólk eins og gert er á þessu bloggi að einhver væri svo almennilegur að slá mig utan undin, hvort sem er í orði eða verki.

Halldór

3:01 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Þú ert dásamlegur, má ég eiga þig?!?

2:09 f.h.  
Blogger Jón Trausti Sigurðarson said...

hernig getur maður sagt eitthvað hérna, sem er ekki beintengt umræðunni, en á sama leveli? tja....

ég var einusinni að æla blóði framan í mann sem sat á klósetti og var með pípandi niðurgang. Maðurinn var ekki paránægður með þetta framferði mitt og setti því höndina á sér undir bununa úr eigin afturenda, hafði hana þar um stund og sló mig síðan utanundir með sömu hendi. Mér varð svo um þetta að ég skallaði hann óvart og braut í honum aðra augntóftina með þeim afleðingum að aukað skoppaði útúr honum og splundraðist á baðherbergisspeglinum. Við þetta splundraðist baðherbergisspegillinn og lentu bortin af afli á bæði mér og manninum sem sat. Upphófst mikið blóðbað á baðinu og í ofanálag, við blóðmissislostið, seldi ég upp enn meira af blóði. Gekk svo um stund unns bæði ég og maðurinn sem sat á klósettinu drukknuðum í hlandi, saur og blóði. Maðurinn hét Eyvindur. Ég er anonymous.

12:06 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Hey sindri. Þú veist ekki hver ég er en þú sagðir áðan í 10-11 "taktu þetta og farðu" og ég tók poppið nammið og jólaölið. Ég er búinn að borða þetta allt. Ég þakka þér bara fyrir að prófa manngæsku mína. Það sem ég hugsaði aðallega á meðan ég var að taka þetta út var "hverjum er ekki sama þó svo að ríkustu mennirnir tapi smá pening til þess að ungur maður fái munch"


- Ari

12:54 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

hahaha... mér finnst skemmtigildi skemmtilegra en pólitískur réttismi

10:02 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

vá hvað þetta er fyndið. hvað er að þessum fíflum öllum? þetta er eina bloggið sem ég veit þar sem lesendur finna sig knúna til að gefa þér stanzlaust fídbakk á röflið í þér, "stafsetníng bla bla" og "innra hatur bla fokkíng bla".. ..afhverju lokar þetta lið sig ekki inná klói og rúnkar sér bara til dauða? eina ástæðan fyrir því að ég nenni að lesa þvæluna í þér er nákvæmlega vegna þess að þú ert dónalegur hrokatittur sem nennir að segja eiithvað angry og pointless og fokka í fólki, meira að segja þótt þú sért sonur hennar þarna bakraddagellu hjá megasi og allir virðist þurfa að hafa heimskar og vanhugsaðar skoðanir á mikilvægi(sleysis) þess, sem notla bara gerir mann meira angry og pointless. takk fyrir það. you make me smile buddy :)

10:16 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Bubbi Morthens er náttúrulega corny motherfucker. Það þýðir ekki að staðhæfingar um hann þínar séu rangar - bara ónákvæmar. Mig langaði að gefa aðeins nákvæmara mat...

1:34 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Hej Sindri, miss you..
your friend from Sweden Jonatan is sending his best to you.

8:59 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Hey Sindri, nice blog ¿Do you have myspace? I would like to hear your band?

4:08 f.h.  
Blogger Unknown said...

I'm having a hard time taking your compliment seriously, buddy.

Who the hell are you, anyway?

1:37 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Hello Sindri. =)
I really like your songs... Why dont you write your blog in English? i want to read your writings.. =( do you have a myspace or facebook account?
Greetings from Turkey..
-Ülkü

3:31 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Fokk nei það er ekkert að þvi að hata Bubba Morthens. Ekki bara er hann sköllottur faviti, heldur er tonlistin hans mesta 'gubb' sem eg hef a ævinni upplifað.

3:26 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Fokk nei það er ekkert að þvi að hata Bubba Morthens. Ekki bara er hann sköllottur faviti, heldur er tonlistin hans mesta 'gubb' sem eg hef a ævinni upplifað.

3:27 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home